Cuối tháng sêp e kêu báo cáo lời lỗ,báo cáo doanh thu, chi phi tinh hình thu chi.em mới đi làm. Em chua lam về cái này bao gio.mong các anh chị giúp đỡ ạ.
EM cảm ơn nhiều ạ
Cuối tháng sêp e kêu báo cáo lời lỗ,báo cáo doanh thu, chi phi tinh hình thu chi.em mới đi làm. Em chua lam về cái này bao gio.mong các anh chị giúp đỡ ạ.
EM cảm ơn nhiều ạ
Chào bạn,
Nếu là nội bộ thì tùy theo yêu cầu của từng sếp thôi, xem người trước người ta làm thế nào thì mình làm theo. Nếu bên bạn làm trên phần mềm thì mình nghĩ cũng không có gì phức tạp lắm đâu.
Bên mình thì thường làm như sau (chia sẻ để bạn tham khảo):
- Báo cáo lãi lỗ: Cũng như cái Báo cáo kết quả kinh doanh trên BCTC
- Báo cáo doanh thu: Lập bảng kê các loại sản phẩm bán trong kỳ, một cột tiền vốn (giá thành), một cột doanh thu, chiết khấu, lãi lỗ ...
- Báo cáo tình hình thu chi: Cũng như cái Sổ quỹ (Có diễn giải, thu, chi, tồn)
Trong quá trình làm việc, nếu có gì cần giải trình hay đề xuất thì kèm tờ trình theo báo cáo.
m làm bằng excel thu công đó b? nhưng ng trước làm minh k có thấy phần báo cáo có mỗi công nợ khách hàng với nợ phải trả thôi b ạ? Bạn cho mình hỏi la doanh thu này m có tinh luôn thuế GTGT k hay là vân tách riêng ra ??
m làm bằng excel thu công đó b? nhưng ng trước làm minh k có thấy phần báo cáo có mỗi công nợ khách hàng với nợ phải trả thôi b ạ? Bạn cho mình hỏi la doanh thu này m có tinh luôn thuế GTGT k hay là vân tách riêng ra ??