Em mới đi làm và muốn các anh chị tư vấn giúp em vấn đề này ạ
Em sắp xếp hóa đớn chứng từ theo tờ khai thuế hàng tháng.
Nhưng: - hóa đơn đầu vào thì do bên e k chuyển tiền theo từng hóa đơn mà chỉ chuyển từng đợt nên rất khó kẹp vào
- Hóa đơn đầu vào họ chuyển tiền cũng vậy. mà ngân hàng họ cũng k in báo có cho em.\
Nên e kẹp phôt luôn sao kê ngân hàng kẹp vào đó. thuế kiểm tra thì cho họ rò
thứ 2: quyển sao kê hàng tháng e sẽ để nguyên chứng từ ngân hàng gốc kẹp đó và lưu bộ riềng. Còn các nghiệp vụ gửi tiền ngân hàng và rút tiền ngân hàng thì e chỉ phô tô lại chứng từ ngân hàng rùi kẹp vs phiếu thư vs chị.
Không biết e làm như vậy đã chuẩn chưa, mong các anh chị chỉ giúp e ạ
em cảm ơn
Em sắp xếp hóa đớn chứng từ theo tờ khai thuế hàng tháng.
Nhưng: - hóa đơn đầu vào thì do bên e k chuyển tiền theo từng hóa đơn mà chỉ chuyển từng đợt nên rất khó kẹp vào
- Hóa đơn đầu vào họ chuyển tiền cũng vậy. mà ngân hàng họ cũng k in báo có cho em.\
Nên e kẹp phôt luôn sao kê ngân hàng kẹp vào đó. thuế kiểm tra thì cho họ rò
thứ 2: quyển sao kê hàng tháng e sẽ để nguyên chứng từ ngân hàng gốc kẹp đó và lưu bộ riềng. Còn các nghiệp vụ gửi tiền ngân hàng và rút tiền ngân hàng thì e chỉ phô tô lại chứng từ ngân hàng rùi kẹp vs phiếu thư vs chị.
Không biết e làm như vậy đã chuẩn chưa, mong các anh chị chỉ giúp e ạ
em cảm ơn