xin hỏi các bác một chút

Trần Văn Trung

New Member
Hội viên mới
Công ty tôi chuyên cung cấp lắp đặt thiết bị máy văn phòng(máy tính,máy in,Camera giám sát…)gần đây sau khi lắp đặt và bàn giao xong một số khách hàng yêu cầu dữ lại 5% giá trị tiền của HĐ và bảo hết thời gian bảo hành mới trả nốt.

Tôi không hiểu biết về luật lắm nên xin hỏi ACE như thế có đùng không? Và với mặt hàng công nghệ như chúng tôi đang cung cấp có Quy định như vậy không?

Xin ACE giúp đỡ

Chân thành Cảm Ơn!
 
Việc này vẫn thường xảy ra với một số khách hàng là các cty lớn hay các đơn vị mua sắm máy móc thiết bị bằng nguồn ngân sách cấp . Còn nếu như muốn khách hàng thanh toán ngay thì phải mở thư bảo lãnh bảo hành tại ngân hàng , đôi lúc phí mở thư bảo lãnh còn cao hơn số tiền khách hàng giữ lại , cũng chẳng có lợi hơn, nên đành phải chịu.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top