Cả nhà ơi cho mình hỏi chút với, hôm nay mình có hai khoản cần phải chi, thay vì viết phiếu chi thì mình lại viết vào phiếu thu, giờ mình phải làm sao bây giờ? Sếp mình giờ vẫn chưa biết, hự hự.
Gạch chéo hủy đi.Còn chữ ký của người nhận tiền thì sao? họ có ký lại cho bạn vào phiếu chi để làm chứng cứ ko.Phiếu thu của người th tiền bạn nhớ kẹp vào phiếu chi để làm chứng từ nha.
Cả nhà ơi cho mình hỏi chút với, hôm nay mình có hai khoản cần phải chi, thay vì viết phiếu chi thì mình lại viết vào phiếu thu, giờ mình phải làm sao bây giờ? Sếp mình giờ vẫn chưa biết, hự hự.
M làm cho 1 DNNN khi PS hàng ngày thì lập phiếu thu, phiếu chi ngay. Còn 1 làm thêm 1 1 DN tư và 1 HTX thì đến cuối năm mới viết 1 thể.
Thật ra phiếu thu phiếu chi nó PA sự tăng giảm của tiền mặt và các TK liên quan vì vậy khi viết sai mình xé luôn đi và lập mới. cũng chẳng có gì là ghê gớm đâu.