Em chào các Bác!
Có Bác nào trên diễn đàn có thể giúp em vụ này không ah...
Công ty e có ký hợp đồng cho thuê dịch vụ với Cty A đến hết tháng 12/2012. Sang tháng 1 + 2 Cty A vẫn sử dụng dịch vụ và Cty e đã xuất hóa đơn cho Cty A. Nhưng đến bgiờ quyết toán thì họ lại bảo là Xuất lại hóa đơn cho Cty B (Cty B là bên thứ 3). Bgiờ bên e phải làm biên bản Hủy 2 hóa đơn hay BB thu hồi 2 hóa đơn đã xuất cho Cty A đó và phải khai báo như thế nào với Thuế, Bên e có phải làm thủ tục gì với Bên A và B không ạ.
Rất mong sớm nhận được sự giúp đỡ của các Bác.
Em chân thành cảm ơn các Bác...
---------- Post added at 02:55 ---------- Previous post was at 01:54 ----------
Sao không có ai giúp mình vậy......
Có Bác nào trên diễn đàn có thể giúp em vụ này không ah...
Công ty e có ký hợp đồng cho thuê dịch vụ với Cty A đến hết tháng 12/2012. Sang tháng 1 + 2 Cty A vẫn sử dụng dịch vụ và Cty e đã xuất hóa đơn cho Cty A. Nhưng đến bgiờ quyết toán thì họ lại bảo là Xuất lại hóa đơn cho Cty B (Cty B là bên thứ 3). Bgiờ bên e phải làm biên bản Hủy 2 hóa đơn hay BB thu hồi 2 hóa đơn đã xuất cho Cty A đó và phải khai báo như thế nào với Thuế, Bên e có phải làm thủ tục gì với Bên A và B không ạ.
Rất mong sớm nhận được sự giúp đỡ của các Bác.
Em chân thành cảm ơn các Bác...
---------- Post added at 02:55 ---------- Previous post was at 01:54 ----------
Sao không có ai giúp mình vậy......