VIẾT HÓA ĐƠN VAT

nguyengiam

New Member
Hội viên mới
CỨU EM ! VIẾT HÓA ĐƠN VAT

CẢ NHÀ ƠI GIÚP EM VỚI! cty em hoạt động vè lĩnh vực thương mại điện tử, công nghệ thông tin, dịch vụ liên quan đến in, bán lẻ theo yêu cầu đặt hàng. Cty em làm hợp đồng giảm giá với các đại lý, công ty em in thẻ giảm giá phân phối và bán cho các khách hàng. khi khách hàng có thẻ giảm giá mà đến mua hàng ở các đại lý đã làm hợp đồng giảm giá với cty em thì sẽ được giảm giá theo % trong hợp đồng (Vd: cửa hàng A làm hợp đồng giảm giá với cty em là 3%. ông B có thẻ giảm giá đến cửa hàng A mua hàng hết 10.000đ thì sẽ được giảm 3% của 10.000đ). các bác cho em hỏi khi khách hàng đến mua thẻ thì em phải viết hóa đơn GTGT như thế nào. em lúng túng quá. em mới ra trường nên chưa hiểu mong cả nhà giúp đỡ em, xếp đang yêu cầu viết hóa đơn gấp quá cả nhà ơi cứu em với.
 
Sửa lần cuối:
Ðề: VIẾT HÓA ĐƠN VAT

hok biết cách này có đc hok
nhưng mấy lần mình viết HĐ giảm giá thì CÂN ĐỐI LẠI ĐƠN GIÁ sao cho khớp với số tiền đã giảm giá

anh chị có ý kiến rj hok ạ
 
Ðề: VIẾT HÓA ĐƠN VAT

chào bạn, tạm thời mình chưa quan tâm đến hóa đơn giảm giá mà VD: khách hàng mua thẻ của cty mình 200.000đ thì mình viết nội dung hóa đơn như thế nào? mà viết như thế nào để không phải tính giá thành sp ý, mong bạn giúp mình vơi....!
 
Ðề: VIẾT HÓA ĐƠN VAT

mình có ví dụ như này bạn tham khảo nhé: stt, tên hàng, số lượng đơn giá, thành tiền: 01, máy tính , 01. 7 triệu, 7 triệu
02, thẻ giảm giá 3%, phần thành tiền bạn ghi là 3%7 triệu
thành tiền = 7 triệu - 3% * 7 triệu
Thuế suất: 10%(7 triệu - 3% * 7 triệu)
Tổng thanh toán: (7 triệu - 3% * 7 triệu) - 10%(7 triệu - 3% * 7 triệu)
mong mọi người thảo luận cùng
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top