cho em hỏi tí khi mình là bên bán xuất hoá đơn cho khách hàng mình xuất hoá đơn GTGT hay hoá đơn thông thường thì công ty mình có lợi hơn nhỉ
công ty bạn hoạch toán hàng tồn kho theo phương pháp nào zị, nếu là kê khai thương xuyên thì phải là khấu trừ mà khấu trừ thì phải xuất hóa đơn GTGT, sao bạn lại hỏi vậy nhỉ, lợi là như thế nào nhỉ , làm việc theo quy định của nhà nước là có lợi nhấtcho em hỏi tí khi mình là bên bán xuất hoá đơn cho khách hàng mình xuất hoá đơn GTGT hay hoá đơn thông thường thì công ty mình có lợi hơn nhỉ
cho em hỏi tí khi mình là bên bán xuất hoá đơn cho khách hàng mình xuất hoá đơn GTGT hay hoá đơn thông thường thì công ty mình có lợi hơn nhỉ
Em này hỏi hay nhỉ,mỗi hóa đơn nó có mặt ưu và mặt nhược riêng của nó mà.cho em hỏi tí khi mình là bên bán xuất hoá đơn cho khách hàng mình xuất hoá đơn GTGT hay hoá đơn thông thường thì công ty mình có lợi hơn nhỉ
chắc bạn ấy đang hỏi để lấy hóa đơn thông thường hoặc GTGT của khách hàngDN bạn sử dụng 2 loại hoá đơn luôn à? Cái này lạ nè, mình chưa thấy bao giờ. HĐTT chỉ dùng cho hộ cá thể, ghi chép SSKT theo pp1 và pp2.
đề nghị em gõ có chấm. phẩy,vậy thì em xuất hết HĐ thông thường đi,khi nào hết rồi chuyển qua cuốn HĐ GTGTko nhầm đâu ạ vì anh chị biết sao ko vi chỗ em hồi trước là trung tâm mà nay lên cty nhưng em chưa ngừng hoạt đọng ở trung tâm nên em có thể viết đwocj HĐTH em là bên ban xuất cho KH vì em nghĩ xuất HĐTH đỡ lấy đầu vào còn đỡ tốn thuế TNDN nữa phải ko ạ
ko nhầm đâu ạ vì anh chị biết sao ko vi chỗ em hồi trước là trung tâm mà nay lên cty nhưng em chưa ngừng hoạt đọng ở trung tâm nên em có thể viết đwocj HĐTH em là bên ban xuất cho KH vì em nghĩ xuất HĐTH đỡ lấy đầu vào còn đỡ tốn thuế TNDN nữa phải ko ạ
đúng rồi,cũng lạ nhỉ?trừ khi mờ thêm 1 cty mới,nhưng chưa ngừng hoạt động trung tâm đó thôi!Khi đã thay đổi hình thức từ Trung tâm lên Công ty thì bên Thuế sẽ yêu cầu đơn vị tiến hành thanh hủy hóa đơn chưa sử dụng hết, làm sao mà sử dụng song song 2 loại hóa đơn như vậy được chứ.
Đồng ý với ý kiến của anh Tuấn, bạn duyenle nên hỏi cơ quan quản lý thuế cho rõ ràng tránh trường hợp xuất rồi lại hủy và bị vi phạm quản lý, sử dụng hóa đơn mất công lắm bạn ơiđúng rồi,cũng lạ nhỉ?trừ khi mờ thêm 1 cty mới,nhưng chưa ngừng hoạt động trung tâm đó thôi!
công ty bạn hoạch toán hàng tồn kho theo phương pháp nào zị, nếu là kê khai thương xuyên thì phải là khấu trừ mà khấu trừ thì phải xuất hóa đơn GTGT, sao bạn lại hỏi vậy nhỉ, lợi là như thế nào nhỉ , làm việc theo quy định của nhà nước là có lợi nhất
ko nhầm đâu ạ vì anh chị biết sao ko vi chỗ em hồi trước là trung tâm mà nay lên cty nhưng em chưa ngừng hoạt đọng ở trung tâm nên em có thể viết đwocj HĐTH em là bên ban xuất cho KH vì em nghĩ xuất HĐTH đỡ lấy đầu vào còn đỡ tốn thuế TNDN nữa phải ko ạ