Về việc thông báo phát hành hóa đơn

Thocon87_NA

Member
Hội viên mới
Có ai nắm rõ về vấn đề thông báo phát hành hóa đơn chỉ giúp mình với . Công ty mình cuối năm 2014 có đặt in 2 quyển hóa đơn gtgt là 100 số , 10/01/2015 kế toán cũ làm thông báo phát hành hóa đơn 50 số nhưng khi làm báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn của quý 1/2015 thì lại làm từ số 1 đến 100 như vậy là đúng hay ? Hay phải làm từ số 1 đến số 52 và khi nào làm thông báo phát hành 50 số còn lại thì mới kê vào báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn ạ ?
 
Bạn làm thông báo như vậy là sai nhé. Phát hành có 50 số thì trên bảng BC26 chỉ ghi số lượng mua và phát hành trong kỳ là từ số 1-50 thôi chứ. làm đếm 100 là sai rồi. khi nào sử dụng hết 50 số hóa đơn bạn lại đi làm thông báo phát hành tiếp 50 số còn lại từ số 51-100
 
Bạn làm thông báo như vậy là sai nhé. Phát hành có 50 số thì trên bảng BC26 chỉ ghi số lượng mua và phát hành trong kỳ là từ số 1-50 thôi chứ. làm đếm 100 là sai rồi. khi nào sử dụng hết 50 số hóa đơn bạn lại đi làm thông báo phát hành tiếp 50 số còn lại từ số 51-100

Cám ơn bạn nhiều nhé, đây là bạn kế toán cũ đã làm, mình mới nhận và làm báo cáo quý 4 thôi nhưng mình thấy vấn đề này không hợp lý lắm nên muốn tham khảo thêm ý của mọi người. Thế bây giờ mình làm lại báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn của 3 quý đầu 2015 nộp lại thì có được không ? Hay Phải giải quyết thế nào nhỉ ?

Và nhận tiện mình hỏi thêm , mình thấy trên báo cáo quý 1 hủy 1 số & mất 1 số, báo cáo quý 3 hủy 1 số ? Theo ý mình hiểu hủy thì nó sẽ có hủy từ số bao nhiêu đến bao nhiêu và k dùng nữa , có bao giờ chỉ hủy mỗi 1 số như vậy không nhỉ ?
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top