Các anh chị cho em hỏi!
Công ty em là công ty siêu nhỏ (dưới 10 người), công ty em muốn đăng ký sử dụng hóa đơn GTGT đến hết năm 2011 rồi mới làm thủ tục tự in hóa đơn.
Anh chị nào biết thủ tục để báo cáo cho chi cục thuế biết như thế nào thì bảo em với, cần những mẫu văn bản nào nếu có các anh chị gửi luôn cho em nhé.
Mà nếu làm thủ tục xin sử dụng hóa đơn hết năm 2011 thì có phải làm mẫu 3.12 theo thông tư 153 để gửi chi cục thuế nữa không ạ? Vì mẫu 3.12 hạn nộp là 20/1/2010 mà.
Em cảm ơn nhiều nhiều ạ.
Công ty em là công ty siêu nhỏ (dưới 10 người), công ty em muốn đăng ký sử dụng hóa đơn GTGT đến hết năm 2011 rồi mới làm thủ tục tự in hóa đơn.
Anh chị nào biết thủ tục để báo cáo cho chi cục thuế biết như thế nào thì bảo em với, cần những mẫu văn bản nào nếu có các anh chị gửi luôn cho em nhé.
Mà nếu làm thủ tục xin sử dụng hóa đơn hết năm 2011 thì có phải làm mẫu 3.12 theo thông tư 153 để gửi chi cục thuế nữa không ạ? Vì mẫu 3.12 hạn nộp là 20/1/2010 mà.
Em cảm ơn nhiều nhiều ạ.