Về việc hóa đơn đặt in hiện đang "viết tay" nay muốn chuyển sang "in máy"

thepbaotin

New Member
Hội viên mới
Kính chào các vị bô lão,
Hiện em đang có một vấn đề xin sự chỉ giáo của các bô lão đây.
Tình hình là em đang sử dụng hóa đơn đặt in, giấy Carbon 3 liên, và viết hóa đơn bằng bút bi.
Nhưng do viết bằng tay nên hay bị sai, nhầm quá, nên em mới bỏ ra 4tr6 mua 1 chiếc máy in kim Epson LQ-300+II để in hóa đơn từ phần mềm MISA, giúp hạn chế việc in sai, và quản lý hóa đơn dễ hơn, nhìn có sự chuyên nghiệp hơn.
Vấn đề là em có tham khảo 1 người bạn, thì bạn ấy nói muốn chuyển từ đang viết tay sang in bằng máy, phải lên cơ quan thuế để báo cáo, sau đó mới được in!!!
Vậy các bô lão cho em lời khuyên: có cần phải lên cơ quan thuế báo cáo chuyển hình thức viết hóa đơn hay không? Nếu phải lên CQT thì dùng form mẫu nào để nộp cho cơ quan thuế ạ???

Rất mong nhận được sự giúp đỡ của các bô lão!!!
 
Ðề: Về việc hóa đơn đặt in hiện đang "viết tay" nay muốn chuyển sang "in máy"

Viết tay hay in máy là do DN thôi, thuế không hỏi gì đâu
 
Ðề: Về việc hóa đơn đặt in hiện đang "viết tay" nay muốn chuyển sang "in máy"

Cảm ơn 2 bạn!!!
Thế thì yên tâm rồi!!!

Tiện cho mình hỏi luôn, hóa đơn của mình đang đóng thành từng cuốn, giờ in máy thì phải gỡ ra.
Vậy sau khi in mình lại đóng lại, hay làm thế nào?
Mới ra trường nên hơi gà, xin được chỉ giáo!!!
 
Sửa lần cuối:

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top