Kính chào các vị bô lão,
Hiện em đang có một vấn đề xin sự chỉ giáo của các bô lão đây.
Tình hình là em đang sử dụng hóa đơn đặt in, giấy Carbon 3 liên, và viết hóa đơn bằng bút bi.
Nhưng do viết bằng tay nên hay bị sai, nhầm quá, nên em mới bỏ ra 4tr6 mua 1 chiếc máy in kim Epson LQ-300+II để in hóa đơn từ phần mềm MISA, giúp hạn chế việc in sai, và quản lý hóa đơn dễ hơn, nhìn có sự chuyên nghiệp hơn.
Vấn đề là em có tham khảo 1 người bạn, thì bạn ấy nói muốn chuyển từ đang viết tay sang in bằng máy, phải lên cơ quan thuế để báo cáo, sau đó mới được in!!!
Vậy các bô lão cho em lời khuyên: có cần phải lên cơ quan thuế báo cáo chuyển hình thức viết hóa đơn hay không? Nếu phải lên CQT thì dùng form mẫu nào để nộp cho cơ quan thuế ạ???
Rất mong nhận được sự giúp đỡ của các bô lão!!!
Hiện em đang có một vấn đề xin sự chỉ giáo của các bô lão đây.
Tình hình là em đang sử dụng hóa đơn đặt in, giấy Carbon 3 liên, và viết hóa đơn bằng bút bi.
Nhưng do viết bằng tay nên hay bị sai, nhầm quá, nên em mới bỏ ra 4tr6 mua 1 chiếc máy in kim Epson LQ-300+II để in hóa đơn từ phần mềm MISA, giúp hạn chế việc in sai, và quản lý hóa đơn dễ hơn, nhìn có sự chuyên nghiệp hơn.
Vấn đề là em có tham khảo 1 người bạn, thì bạn ấy nói muốn chuyển từ đang viết tay sang in bằng máy, phải lên cơ quan thuế để báo cáo, sau đó mới được in!!!
Vậy các bô lão cho em lời khuyên: có cần phải lên cơ quan thuế báo cáo chuyển hình thức viết hóa đơn hay không? Nếu phải lên CQT thì dùng form mẫu nào để nộp cho cơ quan thuế ạ???
Rất mong nhận được sự giúp đỡ của các bô lão!!!