Tình hình là e mới ra trường, hiện đang nghiên cứu chứng từ của công ty thì hơi khó hiểu chỗ này.
Trong 1 cái giấy thanh toán tạm ứng thì e phát hiện ra là khoản tiền tạm ứng đó nó bằng đúng với phần giá trị cần thanh toán, nếu khoản cần thanh toán là những khoản có báo giá sẵn, hoặc là những khoản phải chi được theo dõi chi tiết thì em k nói, đằng này khoản tạm ứng đó là để chi tạm ứng cho nhiều mục đích khác nhau, bao gồm cả những khoản chi nhỏ lẻ k thể dự đoán chính xác số cần chi được.
Em tự hỏi là có phải những khoản chi nhỏ lẻ đó là những khoản chi đã được người cần tạm ứng chi trước đó, giờ chẳng qua chỉ là cầm hóa đơn đến để yêu cầu tạm ứng thanh toán 1 lượt kèm theo những khoản chi khác hay k, hoặc là kế toán thanh toán lập phiếu chi đó để dồn những hóa đơn nhỏ lẻ cần thanh toán đó lại r lập giấy tạm ứng chi kèm nhằm giảm số lượng phiếu chi cần phải theo dõi hay không.
E có hỏi chị kt làm phần này r nhưng mà có vẻ chị k hiểu ý của e nên e lên đây hỏi lại, mà có vẻ như e cũng k viết rõ ra đc, mong các bác thông cảm, bác nào hiểu thì giải đáp giúp e
Trong 1 cái giấy thanh toán tạm ứng thì e phát hiện ra là khoản tiền tạm ứng đó nó bằng đúng với phần giá trị cần thanh toán, nếu khoản cần thanh toán là những khoản có báo giá sẵn, hoặc là những khoản phải chi được theo dõi chi tiết thì em k nói, đằng này khoản tạm ứng đó là để chi tạm ứng cho nhiều mục đích khác nhau, bao gồm cả những khoản chi nhỏ lẻ k thể dự đoán chính xác số cần chi được.
Em tự hỏi là có phải những khoản chi nhỏ lẻ đó là những khoản chi đã được người cần tạm ứng chi trước đó, giờ chẳng qua chỉ là cầm hóa đơn đến để yêu cầu tạm ứng thanh toán 1 lượt kèm theo những khoản chi khác hay k, hoặc là kế toán thanh toán lập phiếu chi đó để dồn những hóa đơn nhỏ lẻ cần thanh toán đó lại r lập giấy tạm ứng chi kèm nhằm giảm số lượng phiếu chi cần phải theo dõi hay không.
E có hỏi chị kt làm phần này r nhưng mà có vẻ chị k hiểu ý của e nên e lên đây hỏi lại, mà có vẻ như e cũng k viết rõ ra đc, mong các bác thông cảm, bác nào hiểu thì giải đáp giúp e