Em hông bít gọi nó là gì nên tạm đặt chủ đề là vậy.
- Em thấy các anh chị kế toán thường nhận việc về nhà làm thêm. Nếu người đó (A) có thuê thêm một người khác (B) về nhà làm giúp mình, thì trong trường hợp này, người A có được tính giảm số tiền lương phải trả cho người B hàng tháng khi tính thuế TNCN phải nộp không?
Ví dụ tổng lương người A là 10tr/tháng
lương phải trả người B là 2tr/tháng
(A không có người phụ thuộc)
- Nếu 2tr/tháng kia được giảm trừ thì cần phải có hợp đồng lao động giữa hai bên đúng không ạ?
- Em thấy các anh chị kế toán thường nhận việc về nhà làm thêm. Nếu người đó (A) có thuê thêm một người khác (B) về nhà làm giúp mình, thì trong trường hợp này, người A có được tính giảm số tiền lương phải trả cho người B hàng tháng khi tính thuế TNCN phải nộp không?
Ví dụ tổng lương người A là 10tr/tháng
lương phải trả người B là 2tr/tháng
(A không có người phụ thuộc)
- Nếu 2tr/tháng kia được giảm trừ thì cần phải có hợp đồng lao động giữa hai bên đúng không ạ?