Văn phòng mới xây - cách hợp thức hóa để báo cáo thuế và đưa vào hạch toán

ktyen89

New Member
Hội viên mới
các anh chị làm bên xây dựng cho hỏi, công ty e mới xây 1 văn phong làm việc mới, giờ giám đốc muốn đưa vào hạch toán và báo cáo thuế thì cần làm những bước gì ạ, ngoài hóa đơn gtgt đầu vào ra cần có gì nữa ạ
giúp e vơi ạ, em hok chuyên mảng này nên mù tịt ạ
 
các anh chị làm bên xây dựng cho hỏi, công ty e mới xây 1 văn phong làm việc mới, giờ giám đốc muốn đưa vào hạch toán và báo cáo thuế thì cần làm những bước gì ạ, ngoài hóa đơn gtgt đầu vào ra cần có gì nữa ạ
giúp e vơi ạ, em hok chuyên mảng này nên mù tịt ạ
cứu với mọi người ơi
 
văn phòng đó có đăng ký k e? nếu đã dky với thuế rồi thì ok. chỉ cần có hóa đơn GTGT về các chi phí phát sinh khi xây dựng VP là ok. Như VLXD, chi phí nhân công...
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top