Chào các bạn, giúp mình với.....
Mình chưa xử lý được vấn đề này,,,,
1. Các hóa đơn, chứng từ mua vào dưới 100k, họ chỉ cho mình biên nhận, không có MST , hoặc có MST thì đó chủ yếu là Hộ Kinh Doanh.
-----> Vậy các chứng từ đó, mình làm bảng kê và có được tính là chi phí hợp lý không vậy bạn, ặc ặc, không có VAT.
2. Sếp chi các khoảng tiền từ 1-30 trd, không có hóa đơn, chứng từ gì cả, làm sao đây các bạn
Mình chưa xử lý được vấn đề này,,,,
1. Các hóa đơn, chứng từ mua vào dưới 100k, họ chỉ cho mình biên nhận, không có MST , hoặc có MST thì đó chủ yếu là Hộ Kinh Doanh.
-----> Vậy các chứng từ đó, mình làm bảng kê và có được tính là chi phí hợp lý không vậy bạn, ặc ặc, không có VAT.
2. Sếp chi các khoảng tiền từ 1-30 trd, không có hóa đơn, chứng từ gì cả, làm sao đây các bạn