Tuyển Sinh viên học chuyên ngành tài chính kế toán

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

vitcon75

New Member
Hội viên mới
Công ty TNHH Tư vấn và Kiểm toán VIHA, là một doanh nghiệp trong 8 doanh nghiệp có đủ điều kiện cung ứng dịch vụ Kế toán http://www.atc.edu.vn/ShowArticle.aspx?ID=1218
Để ngày 1 hoàn thiện thêm đội ngũ kế thừa và truyền đạt kinh nghiệm của những người đi trước, hiện công ty đang có nhu cầu tuyển dụng 3-5 nhân sự là sinh viên đã ra trường và học về chuyên ngành tài chính kế toán. Thời gian làm việc fulltime, thu nhập thoả thuận từng cá nhân dự tuyển. Nhận hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp ngay khi nhận hồ sơ để biết kết quả ngay.

Nộp hồ sơ tất cả các ngày trong tuần trong giờ hành chính tại phòng 802 nhà N2B ( đi đường Lê Văn Lương đến ngã 4 Nguyễn Tuân hỏi N2B) khu Trung Hoà - Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội.
Các vấn đề cần hỏi chi tiết hơn xin liên lạc số dtdd: 0983271575.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm và đọc nội dung tuyển dụng này.
 
Ðề: Tuyển Sinh viên học chuyên ngành tài chính kế toán

E đã TN CĐ kế toán, có kinh ngiệm làm kt xây dựng. nhưng hiện tại đag học liên thông lên đại học. E mong muốn tìm 1 công việc tại 1 công ty về dịch vụ kế toán.E hy vọng sẽ được làm việc tại quý công ty. nhưng do điều kiện thời gian không cho phép, e muốn hỏi Cty là có thể tuyển ng làm part time được không ạ.?
 
Ðề: Tuyển Sinh viên học chuyên ngành tài chính kế toán

Cho em hỏi là sinh viên vừa thực tập xong chuẩn bị tốt nghiệp có được dự tuyển k?
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top