Ðề: tư vấn giùm mình cách ứng xử với nhân viên cấp dưới ?
Chào bạn!
Theo tôi, nếu bạn là trưởng phòng trước hết bạn hãy xây dựng Quy chế làm việc của phòng, nêu rõ chức năng nhiệm vụ của phòng, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng nhân viên trong phòng, trình Ban giám đốc phê duyệt.
Căn cứ vào Quy chế để bạn điều hành các nhân viên trong phòng làm việc, như vậy bạn và nhân viên sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều. Ban cũng nên nhẹ nhàng, tình cảm khi hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên của mình. Nếu nhân viên vẫn không hiểu, không đáp ứng được công việc bạn yêu cầu, lại gây khó chịu cho bạn thì bạn đề nghị Ban giám đốc chấm dứt HĐLĐ nhân viên đó.
Chuc bạn thành công!
Chào bạn!
Theo tôi, nếu bạn là trưởng phòng trước hết bạn hãy xây dựng Quy chế làm việc của phòng, nêu rõ chức năng nhiệm vụ của phòng, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng nhân viên trong phòng, trình Ban giám đốc phê duyệt.
Căn cứ vào Quy chế để bạn điều hành các nhân viên trong phòng làm việc, như vậy bạn và nhân viên sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều. Ban cũng nên nhẹ nhàng, tình cảm khi hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên của mình. Nếu nhân viên vẫn không hiểu, không đáp ứng được công việc bạn yêu cầu, lại gây khó chịu cho bạn thì bạn đề nghị Ban giám đốc chấm dứt HĐLĐ nhân viên đó.
Chuc bạn thành công!