Chỗ mình mới mua 1 cái màn hình LCD gần 4tr thay thế 1 cái vừa bị hỏng.
Mua thêm mấy thiết bị khác như: lưu điện, ổ cứng, chuột.... Tổng số tiền (bao gồm cả màn LCD trong cùng 1 hóa đơn): 10.500.000đ
Những cái này là để lắp vào các máy khác nhau (các máy này bị hỏng lâu rồi).
Như vậy có được coi là sửa chữa tài sản không?
Em vẫn băn khoẳn vì đây là mua mới 1 số thiết bị, nếu coi là sửa chữa thì phải là sửa chữa trên máy chứ sao lại là mua mới?
Hay là cho vào mục: Mua sắm công cụ, dụng cụ văn phòng
Anh Chị có kinh nghiệm giúp em với và cách hạch toán trường hợp này như thế nào???
Mua thêm mấy thiết bị khác như: lưu điện, ổ cứng, chuột.... Tổng số tiền (bao gồm cả màn LCD trong cùng 1 hóa đơn): 10.500.000đ
Những cái này là để lắp vào các máy khác nhau (các máy này bị hỏng lâu rồi).
Như vậy có được coi là sửa chữa tài sản không?
Em vẫn băn khoẳn vì đây là mua mới 1 số thiết bị, nếu coi là sửa chữa thì phải là sửa chữa trên máy chứ sao lại là mua mới?
Hay là cho vào mục: Mua sắm công cụ, dụng cụ văn phòng
Anh Chị có kinh nghiệm giúp em với và cách hạch toán trường hợp này như thế nào???