Cty mình có trường hợp thế này:
- Tháng 11 sau khi bù trừ VAT đầu ra và đầu vào thì có số VAT phải nộp là 10triệu. Nhưng tính tới ngày 31/12 cty mình vẫn chưa nộp.
- Tháng 12 cũng sau khi bù trừ VAT đầu ra và đầu vào thì có số VAT được khấu trừ là 8triệu.
Chị KTT bên mình nói là:
- Để số VAT đầu ra phải nộp 10triệu đó ở TK 3331 và trình bày trên chỉ tiêu: Thuế và các khoản phải nộp nhà nước (vì chưa nộp).
- Để số VAT được khấu trừ 8triệu đó ở TK 133 và trình bày trên chỉ tiêu: Thuế Giá trị gia tăng được khấu trừ.
Cho mình hỏi [you] Chị ý tách ra 2 chỉ tiêu trên báo cáo như vậy có đúng không?
- Tháng 11 sau khi bù trừ VAT đầu ra và đầu vào thì có số VAT phải nộp là 10triệu. Nhưng tính tới ngày 31/12 cty mình vẫn chưa nộp.
- Tháng 12 cũng sau khi bù trừ VAT đầu ra và đầu vào thì có số VAT được khấu trừ là 8triệu.
Chị KTT bên mình nói là:
- Để số VAT đầu ra phải nộp 10triệu đó ở TK 3331 và trình bày trên chỉ tiêu: Thuế và các khoản phải nộp nhà nước (vì chưa nộp).
- Để số VAT được khấu trừ 8triệu đó ở TK 133 và trình bày trên chỉ tiêu: Thuế Giá trị gia tăng được khấu trừ.
Cho mình hỏi [you] Chị ý tách ra 2 chỉ tiêu trên báo cáo như vậy có đúng không?