trích lập wĩ trợ cấp mất việc

tintin

New Member
Hội viên mới
hằng tháng công ty phải trích lập 1 khoản tiền dể dự phòng trợ cấp mất việc(1-3% wĩ lương), nhưng em nghe nói là nếu KQKD bị lỗ thì ko phải trích lập , như vậy phải ko hay là chỉ trích ít lại thôi
 
Ðề: trích lập wĩ trợ cấp mất việc

Theo thông tư 82/2003 ngày 14/08/2003 của Bộ Tài chính hướng dẫn việc trích lập quỹ dự phòng trợ cấp mất việc làm được thực hiện vào thời điểm khóa sổ kế toán để lập báo cáo tài chính năm. Điều này không phụ thuộc vào việc DN kinh doanh lời hay lỗ.
Mức trích từ 1-3% trên quỹ tiền lương làm cơ sở đóng bảo hiểm xã hội.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top