Chào các bạn trong diễn đàn Danketoan
Một là, Năm 2008Công ty mình trả lương Net, thuế TNCN do doanh nghiệp chịu, vậy thuế TNCN nộp thay được tính vào chi phí không? Nếu được tính hay không được tính thì dựa vào văn bản pháp luật nào?
Hai là, Năm 2009, cách quy đổi lương Net sang lương Gross theo Thông tư 84 hướng dẫn thì minh thấy không đúng: Vì tính như vậy, sau khi chi trả thuế TNCN và lương Net thì vẫn còn chênh lệch một khoản ? Bạn nào có công thức Excel tính không có chênh lệch gửi cho minh vói nhé
Một là, Năm 2008Công ty mình trả lương Net, thuế TNCN do doanh nghiệp chịu, vậy thuế TNCN nộp thay được tính vào chi phí không? Nếu được tính hay không được tính thì dựa vào văn bản pháp luật nào?
Hai là, Năm 2009, cách quy đổi lương Net sang lương Gross theo Thông tư 84 hướng dẫn thì minh thấy không đúng: Vì tính như vậy, sau khi chi trả thuế TNCN và lương Net thì vẫn còn chênh lệch một khoản ? Bạn nào có công thức Excel tính không có chênh lệch gửi cho minh vói nhé