Công ty mình bán hàng và "được" khách hàng trả lại hàng do sai quy cách, họ không mua hàng thay thế nữa.
Về nghiệp vụ thì mình biết làm rùi, nhưng về phần kê khai thuế GTGT mình không biết có phải kê khai hoá đơn GTGT khách hàng viết trả lại hàng vào tờ khai thuế GTGT tháng không? Kê vào phần hàng hóa/ DV mua vào àh? Như thế thì không đúng bản chất của nghiệp vụ vì mình không mua vào mà là "được" trả lại. Vậy làm sao trên tờ khai thuế mình thể hiện được là mình "được" trả lại hàng để giảm số thuế phải nộp?
Chân thành cảm ơn
Về nghiệp vụ thì mình biết làm rùi, nhưng về phần kê khai thuế GTGT mình không biết có phải kê khai hoá đơn GTGT khách hàng viết trả lại hàng vào tờ khai thuế GTGT tháng không? Kê vào phần hàng hóa/ DV mua vào àh? Như thế thì không đúng bản chất của nghiệp vụ vì mình không mua vào mà là "được" trả lại. Vậy làm sao trên tờ khai thuế mình thể hiện được là mình "được" trả lại hàng để giảm số thuế phải nộp?
Chân thành cảm ơn