Mọi người ơi. giúp em với
Công ty em mới thành lập tháng 6 này, đã có Mã số thuế, con dấu, nhưng thủ tục chưa xong nên chưa đc páht hành hoá đơn. Tháng 7 này e phải làm báo cáo thuế VAT, TNDN rùi, em phải làm thế nào đây ah. Cty em đã có 2 hoá đơn đầu vào. nhưng hoá đơn chuă phát hành nên chuă có dthu, còn chi phí thì có chi phí mua đồ dùng cho văn phòng. với mấy chi phí nhỏ khác
Giò e phai kê khai thế nào đây ah!
Công ty em mới thành lập tháng 6 này, đã có Mã số thuế, con dấu, nhưng thủ tục chưa xong nên chưa đc páht hành hoá đơn. Tháng 7 này e phải làm báo cáo thuế VAT, TNDN rùi, em phải làm thế nào đây ah. Cty em đã có 2 hoá đơn đầu vào. nhưng hoá đơn chuă phát hành nên chuă có dthu, còn chi phí thì có chi phí mua đồ dùng cho văn phòng. với mấy chi phí nhỏ khác
Giò e phai kê khai thế nào đây ah!