Chào mọi người!
Mình mới tiếp nhận bộ phận kế toán của một công ty dịch vụ - thương mại, hiện tại mảng kế toán quản trị đang có một kế toán khác đảm nhận. Bắt đầu từ tháng này mình sẽ tiếp nhận luôn phần kế toán quản trị, nhưng vì mình mới vào công ty, và mới nhận bàn giao mảng kế toán thuế, nên chưa nắm rõ hết mảng KTQT nên muốn xin ý kiến các bạn về việc lập lại hoạt động của mảng KTQT như:
Cách quản lý trong công tác kế toán thuế - kế toán quản trị.
Cách lưu chứng từ của hai bộ phận thuế và quản trị sao cho hợp lý và khoa học.
Tuy công ty không lớn nhưng lại có riêng hai mảng rõ rệt, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng cho chủ doanh nghiệp bằng thực tế, kiêm luôn mảng kế toán tài chính.
Mong các anh chị đi trước có kinh nghiệm trong việc quản lý tổ chức kế toán giúp đỡ.
Xin cảm ơn mọi người.
Mình mới tiếp nhận bộ phận kế toán của một công ty dịch vụ - thương mại, hiện tại mảng kế toán quản trị đang có một kế toán khác đảm nhận. Bắt đầu từ tháng này mình sẽ tiếp nhận luôn phần kế toán quản trị, nhưng vì mình mới vào công ty, và mới nhận bàn giao mảng kế toán thuế, nên chưa nắm rõ hết mảng KTQT nên muốn xin ý kiến các bạn về việc lập lại hoạt động của mảng KTQT như:
Cách quản lý trong công tác kế toán thuế - kế toán quản trị.
Cách lưu chứng từ của hai bộ phận thuế và quản trị sao cho hợp lý và khoa học.
Tuy công ty không lớn nhưng lại có riêng hai mảng rõ rệt, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng cho chủ doanh nghiệp bằng thực tế, kiêm luôn mảng kế toán tài chính.
Mong các anh chị đi trước có kinh nghiệm trong việc quản lý tổ chức kế toán giúp đỡ.
Xin cảm ơn mọi người.