Chào mọi người!!
Mình mới tham gia diễn đàn, rất mong được sự giúp đỡ của mọi người.
Công ty mình thiết kế in ấn namecard, brochure, poster...Quy trình sản xuất trải qua các giai đoạn: mua giấy, xuất phim, gia công in, cắt thành phẩm. Hoá đơn giấy, xuất phim, gia công in cuối tháng xuất một lần. Mình không theo dõi chi phí riêng cho từng sản phẩm. Công ty mình thuộc công ty nhỏ, ít nhân công và các hoạt động in ấn là thuê ngoài.
Vậy cho mình hỏi:
- Mình nên chọn phương pháp tính giá thành nào cho phù hợp với đặc điểm của công ty mình?
Mình mới tham gia diễn đàn, rất mong được sự giúp đỡ của mọi người.
Công ty mình thiết kế in ấn namecard, brochure, poster...Quy trình sản xuất trải qua các giai đoạn: mua giấy, xuất phim, gia công in, cắt thành phẩm. Hoá đơn giấy, xuất phim, gia công in cuối tháng xuất một lần. Mình không theo dõi chi phí riêng cho từng sản phẩm. Công ty mình thuộc công ty nhỏ, ít nhân công và các hoạt động in ấn là thuê ngoài.
Vậy cho mình hỏi:
- Mình nên chọn phương pháp tính giá thành nào cho phù hợp với đặc điểm của công ty mình?