Tìm số Cell bị sáp nhập trong Excel (Merge and Center)

be09

Member
Hội viên mới
Để tìm thấy số Cell bị sáp nhập trong Excel, bạn thực hiện như sau:
Copy tiêu đề cột (giả sử tên sheet là sheet A) và dán sang một Sheet mới là sdeet B (mục đích: tìm những cell bị sáp nhập mà không làm ảnh hưởng đến dữ liệu của sheet A).
Tiếp theo bạn gõ dấu = vào cell trống của cột đầu tiên ví dụ A2 của sheet B (tính từ trái sang phải), click mở sheet A, xong bạn click vào trống của cột đầu tiên ví dụ A2 của sheet và nhấn ENTER để trở về sheet B, click vào cell A2 của sheet B và Fill sang phải (đến hết số cột bạn cần tìm Merge Cells), xong Fill xuống đến dòng cuối cùng có chứa dữ liệu (bạn xem sheet A chứa đến dòng số mấy) thì sheet B bạn Fill đến đó.
Để biết Cell nào bị Merge Cells bạn dùng Autofill cho dòng tiêu đề (menu > Data > Autofill), từng cột bạn click vào mũi tên sổ xuống chọn số 0 và tô cho nó một màu để nhận dạng (số 0 là những cell bị Merge and Center).
Chúc bạn thực hiện thành công
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top