Tìm lớp đào tạo ngắn hạn về lập báo cáo tài chính và nghiệp vụ kinh tế

Như lai

Member
Hội viên mới
Mọi người ơi giúp em với. Em mới ra trường hầu như chưa có kinh nghiệm gì về làm báo cáo tài chính và còn rất non nớt về các nghiệp vụ ***************, trong khi đó công việc sắp tới của em yêu cầu rất nhiều về làm báo cáo, vậy có bác nào biết về một lớp đào tạo ngắn hạn về lập báo cáo tài chính và nghiệp vụ kinh tế giúp em với, có thể ở hà nội hoặc ở thanh hoá, nếu ở thanh hoá càng tốt. Ai có bí quyết gì giúp em với. Đây là địa chỉ mail của em ngothihuong_xk@yahoo.com
 
Ðề: LỚP ĐÀO TẠO KẾ TOÁN CẤP TỐC

Theo mình biết thì ở đại học kinh tế quốc dan có mở 1 lơp dạy kế toán câp tốc. Thời gian học là từ 1 đến 2 tháng. Học phí là 500k( thấy chị mình bảo thế ) . Nghe nói là họ dạy theo đúng những j mà mình làm chứ ko dạy theo sách vở giống như lúc mình còn đang đi học. Và có rất nhiều người học khóa đấy kể cả đi làm rui hay chưa đi làm vi khóa học đấy rất hay. Cụ thể thế nào thì mời bạn goi điện đến trường kinh tế quốc dân mà hỏi cụ thể nhé.
 
Ðề: LỚP ĐÀO TẠO KẾ TOÁN CẤP TỐC

Em vào Trung tâm đào tạo liên tục của Trường ĐH Kinh tế quốc dân hỏi về lớp đào tạo Kế toán thuế ngắn hạn ấy. Hoặc em vào trang web của trường tham khảo trước đi rồi mình chỉ việc đến đó đăng ký là ok.
 
Ðề: LỚP ĐÀO TẠO KẾ TOÁN CẤP TỐC

Mình biết có một trung tâm dạy rất hiệu quả, giáo viên nhiệt tình lớp không quá đông như bên KTQD. Nếu bạn nào muốn học lấy kiến thức thì theo mình nên học ở đấy còn bạn nào chỉ cần chứng chỉ thì sang bên KTQD.
TT mình học ở 43 Trần Duy Hưng, Trung tâm đào tạo, tư vấn tài chính kế toán thuế 0435561936.
Học phí rẻ hơn bên KT mà phòng học thì tốt, có máy chiếu.Có cả lớp kế toán ghi sổ lập BCTC và kế toán thuế rất hay.
Nếu cần thông tin gì bạn lên
http://ulsa.edu.vn/Cactrungtam/TTDTNCTVKTTCThue/tabid/6670/Default.aspx
để xem thông tin nhé.
 
Ðề: LỚP ĐÀO TẠO KẾ TOÁN CẤP TỐC

em cũng sắp ra trường. em cũng muốn học thêm để bổ sung kiến thức, hiện em đang ở sg, có anh chị nào biết chỗ nào dạy hay hay thì chỉ cho em với nhe. em thanks
 
Ðề: LỚP ĐÀO TẠO KẾ TOÁN CẤP TỐC

Theo mình biết thì ở 51 - Võng thị có công ty ********* học cũng được lắm. Bạn thử xem sao
 
bạn có thể học ở 194 Âu Cơ Phường 10 Q.Tân Bình. Cô Thu Hiền : 0909.326.850. Có lớp báo cáo thuế, báo cáo tài chính. Sau khi hoàn thành khóa học sẽ được cấp chứng chỉ. Mình thấy học phí cũng được lắm.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top