Em đọc lại thông tư 123, điều 6 khoản mục 2.5 nha
2.5. Chi tiền lương, tiền công, tiền thưởng cho người lao động thuộc một trong các trường hợp sau:
a) Chi tiền lương, tiền công và các khoản phải trả khác cho người lao động doanh nghiệp đã hạch toán vào chi phí sản xuất kinh doanh trong kỳ nhưng thực tế không chi trả hoặc không có chứng từ thanh toán theo quy định của pháp luật.
b) Các khoản tiền thưởng, tiền mua bảo hiểm nhân thọ cho người lao động không được ghi cụ thể điều kiện được hưởng và mức được hưởng tại một trong các hồ sơ sau: Hợp đồng lao động; Thoả ước lao động tập thể; Quy chế tài chính của Công ty, Tổng công ty, Tập đoàn; Quy chế thưởng do Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc, Giám đốc quy định theo quy chế tài chính của Công ty, Tổng công ty.
Đây là nội dung các khoản chi phi không được tính, khi mà em không ghi rõ như dòng màu đỏ trên thì mới loại ra, còn em có qui định sao lại loại ra????
Thông tư này khi đưa ra thì các cơ quan thuế địa phương đã tổ chức tập huấn rồi và điều này là một sự thay đổi mà các cán bộ thuế khi tập huấn đã giải thích rất rõ