Xin chào cả nhà, em có vấn đề này xin các anh chị giúp em với ạ. Cty Thương mại, vận chuyển, dịch vụ
1) Cty e thuê xe rỗng vận chuyển hàng để bán, bên e hợp đồng với bên thuê xe khi nào trả tiền mới xuất HĐ, khoản 6 tháng xuất 1 lần, khoảng 6 triệu/ tháng. Như vậy, em có cần phân bổ từng tháng ko vì e chưa nhận được HĐ, và em định khoản vào tài khoản nào ạ
2) Tiền mua dầu để đổ vào xe thuê, em định khoản như thế nào ạ. Có HĐ mua dầu 60 triệu.
Như vậy, tiền thuê xe và tiền dầu đó em vẫn tính vào chi phí thuế TNDN phải ko ạ?
Xin các anh chị chỉ rõ giùm em, em còn mới nên ko hiểu. Xin cám ơn các anh chị nhiều
1) Cty e thuê xe rỗng vận chuyển hàng để bán, bên e hợp đồng với bên thuê xe khi nào trả tiền mới xuất HĐ, khoản 6 tháng xuất 1 lần, khoảng 6 triệu/ tháng. Như vậy, em có cần phân bổ từng tháng ko vì e chưa nhận được HĐ, và em định khoản vào tài khoản nào ạ
2) Tiền mua dầu để đổ vào xe thuê, em định khoản như thế nào ạ. Có HĐ mua dầu 60 triệu.
Như vậy, tiền thuê xe và tiền dầu đó em vẫn tính vào chi phí thuế TNDN phải ko ạ?
Xin các anh chị chỉ rõ giùm em, em còn mới nên ko hiểu. Xin cám ơn các anh chị nhiều