V
Vũ Thị Vẻ
Guest
các anh chị ơi cho em hỏi chút ạ
cái bảng lương hàng tháng mình dựa vào đâu để làm ạ
em mới vào làm đc 2 tháng mà cty này ít nhân viên, lương thì chỉ có bảng chấm công và bảng lương. mà bảng lương chỉ là lấy tiền công 1 ngày nhân với số ngày đi làm thực tế thôi ạ
thế có hợp lý ko. ví dụ tiền công là 120k/ ngày ròi cứ thế nhân với số ngày đi làm
tháng nào cũng như tháng nào, mà ko có nộp bảo hiểm, các khoản trích gì thế có đc ko ạ
giúp em với cái này em mơ hồ quá, mà bây giờ cty muốn nộp bảo hiểm thì có phải thay đổi gì ko ạ
cái bảng lương hàng tháng mình dựa vào đâu để làm ạ
em mới vào làm đc 2 tháng mà cty này ít nhân viên, lương thì chỉ có bảng chấm công và bảng lương. mà bảng lương chỉ là lấy tiền công 1 ngày nhân với số ngày đi làm thực tế thôi ạ
thế có hợp lý ko. ví dụ tiền công là 120k/ ngày ròi cứ thế nhân với số ngày đi làm
tháng nào cũng như tháng nào, mà ko có nộp bảo hiểm, các khoản trích gì thế có đc ko ạ
giúp em với cái này em mơ hồ quá, mà bây giờ cty muốn nộp bảo hiểm thì có phải thay đổi gì ko ạ