Trời ơi, tui đến bó cả 2 tay với bạn trần lê này rồi. Công nhận bạn nhiệt tình trả lời các bài viết thật đấy, nhưng trả lời thế này có mà hại người ta.
Bạn hiểu phiếu thu, phiếu chi là gì?????? Chỉ khi nào liên quan đến tiền mặt tăng, tiền mặt giảm mới làm phiếu thu chi nhé.
Và bạn nên phân biệt rõ tiền mặt và tiền gửi ngân hàng nhé.
Khách hàng người ta thanh toán bằng chuyển khoản vào TK công ty. Bạn đã ghi Nợ 112/Có 131 rồi thì giờ còn làm phiếu thu để kẹp chứng từ thế nào nữa. Nợ 111/Có 131 nữa à..?????
Có kế toán như bạn thật là sướng, tiền của cty được tăng gấp đôi, sếp bạn chắc là thích lắm.