E mới làm kế toán ở vp công chứng, e muốn hỏi anh chị là:
VD: theo quy định thì văn phòng em thu phí công chứng+ soạn thảo hợp đồng cả cả là 2 triệu
em viết phiếu thu rồi nhưng có cần phải viết hóa đơn GTGT mẫu 01 ko ạ ( vì theo quy định thì vp công chứng doanh thu chính là phí công chứng).
Anh (chị) ai có kinh nghiệm về kế toán thì chỉ bảo chi tiết cho em về cách hạch toán nữa ạ vì e mới ra trường chưa có kinh nghiệm ^^, em xin cảm ơn!!!
VD: theo quy định thì văn phòng em thu phí công chứng+ soạn thảo hợp đồng cả cả là 2 triệu
em viết phiếu thu rồi nhưng có cần phải viết hóa đơn GTGT mẫu 01 ko ạ ( vì theo quy định thì vp công chứng doanh thu chính là phí công chứng).
Anh (chị) ai có kinh nghiệm về kế toán thì chỉ bảo chi tiết cho em về cách hạch toán nữa ạ vì e mới ra trường chưa có kinh nghiệm ^^, em xin cảm ơn!!!