Cả nhà cho em hỏi tí: Em đang làm tại VPĐD của một công ty nước ngoài, văn phòng đang xin giấy phép thành lập, do có rắc rối trong vấn đề địa điểm nên văn phòng vẫn chưa có giấy phép cũng như con dấu. Nhưng nhân viên ở đây đã kí hợp đồng với cty mẹ được 2 tháng rùi và lương đến mức phải chịu thuế. Vậy:
- Khi nào em đi đăng kí MST cho các nhân viên ở đây?(chờ khi VP có giấy phép?)
- Khi tính thuế của nhân viên để nộp thì bắt đầu tính theo ngày trên hợp đồng hay ngày văn phòng thành lập?
- Và nếu tính theo ngày hợp đồng thì có bị cho là chậm nộp ko?(thuế cả văn phòng chưa tới 5tr?)
Ai bít xin tư vấn giùm em ạ! Cảm ơn nhìu!
- Khi nào em đi đăng kí MST cho các nhân viên ở đây?(chờ khi VP có giấy phép?)
- Khi tính thuế của nhân viên để nộp thì bắt đầu tính theo ngày trên hợp đồng hay ngày văn phòng thành lập?
- Và nếu tính theo ngày hợp đồng thì có bị cho là chậm nộp ko?(thuế cả văn phòng chưa tới 5tr?)
Ai bít xin tư vấn giùm em ạ! Cảm ơn nhìu!