thuê nhà làm trụ sở của công ty!

baotran197

New Member
Hội viên mới
Chào các anh chị, công ty của em muốn thuê nhà làm trụ sở giao dịch với khách hàng. Vậy thi có cần bổ sung trên giấy phép kinh doanh địa chỉ văn phòng mới này không ạ?
Hóa đơn bán ra xuất cho khách hàng em vẫn ghi địa chỉ trong giấy phép kinh doanh. Vậy khi chuyển về văn phòng mới này thì xuất hóa đơn bán hàng cho khách hàng em vẫn ghi địa chỉ cũ trong giấy phép kinh doanh không có vấn đề gì đúng không ạ? Em xin cám ơn mọi người nhiều ạ!
 
Ðề: thuê nhà làm trụ sở của công ty!

Nếu GP DKKD của bạn ko thay đổi
Khi bạn dời wa đ/c mới h/đ vẫn sử dụng bth ko sao cả, bạn chỉ cần thông báo cho khách hàng đ/c VP mới thui
Chào các anh chị, công ty của em muốn thuê nhà làm trụ sở giao dịch với khách hàng. Vậy thi có cần bổ sung trên giấy phép kinh doanh địa chỉ văn phòng mới này không ạ?
Hóa đơn bán ra xuất cho khách hàng em vẫn ghi địa chỉ trong giấy phép kinh doanh. Vậy khi chuyển về văn phòng mới này thì xuất hóa đơn bán hàng cho khách hàng em vẫn ghi địa chỉ cũ trong giấy phép kinh doanh không có vấn đề gì đúng không ạ? Em xin cám ơn mọi người nhiều ạ!
 
Ðề: thuê nhà làm trụ sở của công ty!

Nếu GP DKKD của bạn ko thay đổi
Khi bạn dời wa đ/c mới h/đ vẫn sử dụng bth ko sao cả, bạn chỉ cần thông báo cho khách hàng đ/c VP mới thui

Dạ chị ơi, em dời qua địa chỉ mới này chỉ là để có chỗ rộng hơn thuận tiện cho việc buôn bán làm việc thôi, vậy em vẫn xuất hóa đơn ghi địa chỉ của công ty như đã đăng ký trên gpkd vẫn được đúng không ạ? Và em chỉ cần hóa đơn và hợp đồng thuê nhà để đưa vào chi phí đúng không ạ? Dạ em cám ơn chị ạ!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top