Các anh chị ơi giúp em với ạ!
trước đây công ty em có thuê 1 văn phòng đại diện trong 1 toà nhà và đã nộp thuế môn bài rồi, nhưng sang tháng tới công ty em lại thuê thêm 1 phòng nữa ngay cạnh phòng cũ. Khi đăng kí với cơ quan thuế thì công ty em lại nêu rõ số phòng là bao nhiêu rôi. Vậy bây giờ em phải làm như thế nào cho hợp lý ạ? Có cần nộp thuế môn bài cho phòng mới không?
trước đây công ty em có thuê 1 văn phòng đại diện trong 1 toà nhà và đã nộp thuế môn bài rồi, nhưng sang tháng tới công ty em lại thuê thêm 1 phòng nữa ngay cạnh phòng cũ. Khi đăng kí với cơ quan thuế thì công ty em lại nêu rõ số phòng là bao nhiêu rôi. Vậy bây giờ em phải làm như thế nào cho hợp lý ạ? Có cần nộp thuế môn bài cho phòng mới không?