Cty mình lâu lâu thuê lao động ngoài, để được tính vào chi phí, mình có cần hồ sơ gì không?(ngoài việc đóng thuế thu nhập không thường xuyên của người lao động)
Cty mình lâu lâu thuê lao động ngoài, để được tính vào chi phí, mình có cần hồ sơ gì không?(ngoài việc đóng thuế thu nhập không thường xuyên của người lao động)
Cty mình lâu lâu thuê lao động ngoài, để được tính vào chi phí, mình có cần hồ sơ gì không?(ngoài việc đóng thuế thu nhập không thường xuyên của người lao động)
Điều 27.
1. Hợp đồng lao động phải được giao kết theo một trong các loại sau đây:
a. Hợp đồng lao động không xác định thời hạn;
b. Hợp đồng lao động xác định thời hạn từ một năm đến ba năm;
c. Hợp đồng lao động theo mùa vụ hoặc theo một công việc nhất định mà thời hạn dưới một năm.
Bạn lưu ý hợp đồng lao động < 3 tháng thì không phải đóng BHXH nhé.