Cả nhà cho e hỏi câu này nhé.
Cty e có 1 chuyến hàng nhập khẩu nhưng do đợt nghỉ tết vừa rùi thì sau khi ra tết mới bốc dỡ hàng. Những chi phí như lưu kho bãi, lau chùi.... bên thu hộ có viết cho bên em một hóa đơn VAT:
- Phí: 400.000đ
- VAT: 21.053đ
Các bác có bác nào bít quy định tính thuế suất VAT trong trường hợp này ko thì giải thích giùm e với ạ, và cách hạch toán nghiệp vụ như thế trên phần mềm vẫn nhập phiếu chi bình thường hay làm thế nào nữa ah?
Thank cả nhà nhiều.
Cty e có 1 chuyến hàng nhập khẩu nhưng do đợt nghỉ tết vừa rùi thì sau khi ra tết mới bốc dỡ hàng. Những chi phí như lưu kho bãi, lau chùi.... bên thu hộ có viết cho bên em một hóa đơn VAT:
- Phí: 400.000đ
- VAT: 21.053đ
Các bác có bác nào bít quy định tính thuế suất VAT trong trường hợp này ko thì giải thích giùm e với ạ, và cách hạch toán nghiệp vụ như thế trên phần mềm vẫn nhập phiếu chi bình thường hay làm thế nào nữa ah?
Thank cả nhà nhiều.