Thuê địa điểm giao dịch

  • Thread starter Vân Anh
  • Ngày gửi
V

Vân Anh

Guest
Xin chào tất cả các thành viên của dân kế toán. Mình có 1 câu hỏi này muốn các bạn giải đáp cho. Cty mình thuê 1 căn họ làm văn phòng giao dịch. Mình muốn biết nên cho vào đi m­­ượn hay đi thuê thì tốt hơn. Và phải làm các thủ tục gì?
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Ðề: Thuê địa điểm giao dịch

Một cách bình thường, bạn nên phản ánh đúng bản chất của nghiệp vụ. Đi thuê thì cứ thể hiện đi thuê, lấy hóa đơn và đưa chi phí này vào khoản chi phí hợp lý hợp lệ, giảm được thuế TNDN cho Công ty bạn. Hợp đồng thuê nhàtừ 6 tháng trở lên phải công chứng hoặc chứng thực. Yêu cầu chủ nhà đăng ký HD với cơ quan thuế và lấy hóa đơn cho thuê nhà (chủ nhà phải đóng thuế hoạt động cho thuê nhà)
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top