Em chào các pác!!
Em có một số thắc mắc mong các bác giải đáp giúp em:
1/ Đối với việc xin tự in hóa đơn thì chi nhánh hạch toán phụ thuộc (or độc lập) có quyền xin tự in hóa đơn tại địa phương hay không(ko cùng địa phương với cty mẹ)
2/ Đối với chi nhánh nếu được in hóa đơn tự in tại địa phương thì ngoài những thủ tục như đối với các cty còn phải bổ sung những giấy tờ gì?
3/ Nếu chi nhánh sử dụng chung hóa đơn với cty mẹ(khác địa phương) thì việc báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn được thực hiện ntn?
Thanks các pác nhiều, pác [you] cho ý kiến nhé!!
Em có một số thắc mắc mong các bác giải đáp giúp em:
1/ Đối với việc xin tự in hóa đơn thì chi nhánh hạch toán phụ thuộc (or độc lập) có quyền xin tự in hóa đơn tại địa phương hay không(ko cùng địa phương với cty mẹ)
2/ Đối với chi nhánh nếu được in hóa đơn tự in tại địa phương thì ngoài những thủ tục như đối với các cty còn phải bổ sung những giấy tờ gì?
3/ Nếu chi nhánh sử dụng chung hóa đơn với cty mẹ(khác địa phương) thì việc báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn được thực hiện ntn?
Thanks các pác nhiều, pác [you] cho ý kiến nhé!!