Cả nhà có ai biết thủ tục, trình từ đặt in HĐ như thế nào không? có thể hướng dãn cho mình từng bước được không? Mình đang rất cần để đi đặt in HĐ cho Cty!
Ý mình muốn hỏi là khi làm xong mẫu hóa đơn rồi, hợp đồng cũng ok, nhưng sau đó có fai làm bản mẫu gửi thuế ko? hay đợi khi gưi thong báo fat hanh hóa đơn? (Nếu in rui, gửi thông báo fat hanh mà bị sai thi....lại fai in lai?)
Ý mình muốn hỏi là khi làm xong mẫu hóa đơn rồi, hợp đồng cũng ok, nhưng sau đó có fai làm bản mẫu gửi thuế ko? hay đợi khi gưi thong báo fat hanh hóa đơn? (Nếu in rui, gửi thông báo fat hanh mà bị sai thi....lại fai in lai?)
Tốt nhất là trước khi in, đem mẫu hóa đơn thiết kế tham khảo ý kiến của Thuế xem có đầy đủ các tiêu thức đúng với hướng dẫn của thông tư 153 hay không rồi mới in, lúc đó còn chỉnh sửa được.
Tốt nhất là trước khi in, đem mẫu hóa đơn thiết kế tham khảo ý kiến của Thuế xem có đầy đủ các tiêu thức đúng với hướng dẫn của thông tư 153 hay không rồi mới in, lúc đó còn chỉnh sửa được.
Hiện nay hóa đơn đặt in theo tinh thần Nghị định 51 không phải xin công văn để cơ quan thuế duyệt mẫu, Doanh nghiệp tự thiết kế hóa đơn và ký hợp đồng với nhà in và tự chịu trách nhiệm hóa đơn của mình, nên chỉ có thể tham khảo ý kiến của cơ quan thuế quản lý