Công ty mình thành lập từ năm 2010 nhưng đến bây giờ mới bắt đầu có hoạt động phát sinh doanh thu vì vậy cần hóa đơn VAT. Doanh nghiệp mình định đặt in.
DN chưa mua hóa đơn do CQ thuế phát hành và cũng chưa là thủ tục thông báo phát hành hóa đơn bao giờ.
DN mình thuộc CCT Hai Bà Trưng quản lý.
Các bạn cho hỏi thủ tục cần để có thể sử dụng được hóa đơn do DN đặt in lần đầu tiên như thế nào?
Cán bộ thuế có cần xuống kiểm tra trụ sở DN như kiểu mua hóa đơn lần đầu do CQ thuế phát hành không?
Cảm ơn các bạn.
DN chưa mua hóa đơn do CQ thuế phát hành và cũng chưa là thủ tục thông báo phát hành hóa đơn bao giờ.
DN mình thuộc CCT Hai Bà Trưng quản lý.
Các bạn cho hỏi thủ tục cần để có thể sử dụng được hóa đơn do DN đặt in lần đầu tiên như thế nào?
Cán bộ thuế có cần xuống kiểm tra trụ sở DN như kiểu mua hóa đơn lần đầu do CQ thuế phát hành không?
Cảm ơn các bạn.