Chào các anh, chị.
Em làm kế toán cho công ty du lịch bên quận 4, Tp.HCM, Công ty mẹ ở Hà Nội, còn ở đây là Chi Nhánh ( nhưng hạch toán độc lập).
Chi Nhánh thành lập năm T9/2009. Mà đến nay vẫn chưa đóng bảo hiểm cho nhân viên vì 2009 chưa có nhân viên. 2010+2011 có 4 nhân viên. Năm 2012 này 10 nhân viên.
Giờ em làm thủ tục đăng ký tham gia bảo hiểm cho nhân viên. lần đầu làm nên ko biết thủ tục thế nào.
Do vậy anh chị nào biết thủ tục xin chỉ giáo dùm và xin đính kèm biểu mẫu nếu có.
Cảm ơn nhiều nhiều.
Em làm kế toán cho công ty du lịch bên quận 4, Tp.HCM, Công ty mẹ ở Hà Nội, còn ở đây là Chi Nhánh ( nhưng hạch toán độc lập).
Chi Nhánh thành lập năm T9/2009. Mà đến nay vẫn chưa đóng bảo hiểm cho nhân viên vì 2009 chưa có nhân viên. 2010+2011 có 4 nhân viên. Năm 2012 này 10 nhân viên.
Giờ em làm thủ tục đăng ký tham gia bảo hiểm cho nhân viên. lần đầu làm nên ko biết thủ tục thế nào.
Do vậy anh chị nào biết thủ tục xin chỉ giáo dùm và xin đính kèm biểu mẫu nếu có.
Cảm ơn nhiều nhiều.