Mình có một vấn đề thắc mắc là công ty mình hiện thuê một văn phòng đại diện có trị giá 25 triẹu. bên cho thuê họ khoán lun cho công ty mình về khoản nộp thuế GTGT và thuế TNDN, vậy mình cần thủ tục gì để nộp khoản thuế này
Các bạn ơi cho mình hỏi mình hỏi thủ tục lấy hoá đơn thuê nhà gồm những gì vậy ?
Hiện tại mình đang có Hợp đồng thuê nhà quy định rõ là bên cty mình phải trả tiền thuế và biên lai thu thuế nhà , đất . Mình phải cần những giấy tờ gì nữa để được cấp Hoá đơn thuê nhà ??? Các bạn giúp mình với
Bạn dựa vào HĐ thuê nhà trong đó ghi rõ là bên thuê phải chịu vậy thì chi phí đó bạn được hưởng chứAnh/ chị cho em hỏi, nếu mình nộp thuế thay cho chủ nhà thì phần thuế nộp thay đó mang tên của chủ nhà, trong hoá đơn mình ko được ghi phần thuế đó phải ko ạ? Như vậy thì phần thuế mình nộp không được cho vào chi phí đúng không ạ?
Mình có một vấn đề thắc mắc là công ty mình hiện thuê một văn phòng đại diện có trị giá 25 triẹu. bên cho thuê họ khoán lun cho công ty mình về khoản nộp thuế GTGT và thuế TNDN, vậy mình cần thủ tục gì để nộp khoản thuế này
Như thế là đủ rồi, bạn mạng hợp đồng đó lên chi cục thuế xin cấp hoá đơn là được.
Ở một số chi cục như ở chỗ tớ chẳng hạn, họ đòi cả giấy uỷ quyền của chủ nhà nữa .
Anh/ chị cho em hỏi, nếu mình nộp thuế thay cho chủ nhà thì phần thuế nộp thay đó mang tên của chủ nhà, trong hoá đơn mình ko được ghi phần thuế đó phải ko ạ? Như vậy thì phần thuế mình nộp không được cho vào chi phí đúng không ạ?
phần đó cũng có thể cho vào chi phí..