Thủ tục đăng kí bảo hiểm xã hội cho nhân viên

lawliet90

New Member
Hội viên mới
Cho mình hỏi muốn đăng kí bảo hiểm xã hội cho nhân viên thì cần chuẩn bị những giấy tờ gì hả mọi người?
Thêm nữa cho mình hỏi nếu nhân viên thay đổi công ty thì bảo hiểm còn có hiệu lực không?
bạn nào biết chỉ mình với!
 
Ðề: Thủ tục đăng kí bảo hiểm xã hội cho nhân viên

bạn lên trang bhxh tp.hcm vao mục 1 cửa tải giao nhận 101 về làm theo hướng dẫn.
bgio khi làm thu tuc bảo hiểm phải có mã vạch nên phải tải chương trình TS24 về để làm rồi in ra nhé
chúc bạn thành công
 
Ðề: Thủ tục đăng kí bảo hiểm xã hội cho nhân viên

bạn lên trang bhxh tp.hcm vao mục 1 cửa tải giao nhận 101 về làm theo hướng dẫn.
bgio khi làm thu tuc bảo hiểm phải có mã vạch nên phải tải chương trình TS24 về để làm rồi in ra nhé
chúc bạn thành công
bạn ơi sau khi chuẩn bị giấy tờ rồi thì đem lên đâu nộp hả bạn?
phần mềm ts24 là bắt buộc hả b, mình có tải về cài đặt nhưng lỗi ko mở ra đc :-(
 
Sửa lần cuối:

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top