Thiếu Lệnh Chi Ngân Hàng

cassiopeia

New Member
Hội viên mới
Em bây giờ mới vào công ty, sau khi kiểm tra sổ phụ của công ty thì thấy thiếu Lệnh chi của các tháng trước.
Vậy thiếu thế thì có bị làm sao k ạ?
Mới ra trường nên em nhiều cái không biết quá, mong các anh chị chỉ bảo giúp.

---------- Post added at 04:08 ---------- Previous post was at 03:52 ----------

anh chị iúp em với~~~~
 
Ðề: Thiếu Lệnh Chi Ngân Hàng

quy trình TT qua ngân hàng được thực hiện chủ yếu gồm: Lệnh chi (ủy nhiệm chi/báo nợ) + phiếu hạch toán của ngân hàng. Khi thiếu lệnh chi thì cơ quan quản lý có quyền nhìn nhận rằng bạn ko chi, ở mặt khác (chi phí hợp lý lại là các khoản chi thực tế đã chi...) bởi vậy thiếu chứng từ thì ko đến mức bị phạt trực tiếp nhưng có thể nó liên quan tới các khoản Thuế GTGT mà bắt buộc fai TT qua ngân hàng thì mới được khấu trừ hay lệnh chi nộp tiền thuế nay ko thấy chứng từ nộp thì hay dẫn đến gặp phiền phức...
Bạn có thể xử lý bằng cách dò trên sao kê ngân hàng sau đó lập thành một bảng kê các khoản đã giao dịch và nhờ ngân hàng sao lục, xác nhận nếu có thể thì xin bản sao các lện chi đó từ ngân hàng!
 
Ðề: Thiếu Lệnh Chi Ngân Hàng

chị ơi thế cho em hỏi đến Ngân hàng xin bản sao kê thì cần thủ tục gì ak? có cần giới thiệu hay gì k? vì em cũng làm ak nên k biết rõ. achi giúp em.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top