Thiếu Bảng chấm công có sao KO?

huoucao

New Member
Hội viên mới
Các bác cho hỏi, nếu thiếu bảng chấm công trong quyết toán thuế có đuợc không?em xem lại sổ sách thì từ mấy năm trước đều không có bảng Chấm công kèm theo? Như vậy khi Thuế đến quyết toán thì em phải làm như nào? Thanks
 
Ðề: Thiếu Bảng chấm công có sao KO?

Bạn căn cứ vào số ngày công trên bảng lương và lập bảng chấm công. Đây cũng là một chứng từ vì bảng lương phải căn cứ trên bảng chấm công.
 
Ðề: Thiếu Bảng chấm công có sao KO?

Thiếu bảng chấm công cũng ko sao cả khi cơ quan thuế kiểm tra nếu nghi ngờ liên quan đến tiền lương thì họ xem Hợp đồng lao động mà cty đã ký với người lao động. Còn bảng chấm công là để theo dõi nội bộ xem có khớp với số tiền đã chi trả hay ko
 
Ðề: Thiếu Bảng chấm công có sao KO?

Các bác cho hỏi, nếu thiếu bảng chấm công trong quyết toán thuế có đuợc không?em xem lại sổ sách thì từ mấy năm trước đều không có bảng Chấm công kèm theo? Như vậy khi Thuế đến quyết toán thì em phải làm như nào? Thanks
Tùy theo Công ty bạn hoạt động về lĩnh vực gì, những tốt nhất theo mình nghĩ bạn nên làm thêm vào bảng chấm công!
 
Ðề: Thiếu Bảng chấm công có sao KO?

xin hỏ ké tí: Cty mình ko có bảng Lương hay chấm công gì cả,và mình báo Thuế tháng và quý ko đề cập đến vấn đề chi phí tiền Lương.có sao không? mà giờ sắp Quyết toán thuế năm rồi, mình phải làm sao đây nè? cảm ơn!
 
Ðề: Thiếu Bảng chấm công có sao KO?

Không có bảng lương là sao?Không có chi phí lương thì công ty không có nhân viên ah?
Bạn nói rõ hơn đi. Vì khi chi lương cho nhân viên phải dựa vào bảng lương để chi chứ
 
Ðề: Thiếu Bảng chấm công có sao KO?

thế bạn ko có báo cáo Quý à?,nếu không có bảng lương, chi phí Công ty bạn bỏ ra là lương đó, thì chắc bên bạn phải nộp thuế nhiều?
 
Ðề: Thiếu Bảng chấm công có sao KO?

Bảng lương không có thì làm sao tập hợp chi phí. Bảng chấm công cũng là chứng từ và là căn cứ để làm lương, nên tốt nhất bạn bổ sung càng sớm càng tốt. Bên mình năm ngoái các anh các chị làm có bảng lương nhưng không có bảng chấm công, mình phải bổ sung gấp, vấn đề này mình có tham khảo thầy mừ
 
Ðề: Thiếu Bảng chấm công có sao KO?

Ko có bảng lương ko tính được chi phí đâu, bạn có thể tự làm lại bảng lương được mà. làm bảng lương dựa theo HĐ lao động, và HS nhân viên để làm bảng lương.
 
Ðề: Thiếu Bảng chấm công có sao KO?

Bây giờ em có thể làm bổ xung bảng chấm công, bảng lương mà để hợp lý khoản lương mà em đã cho vào chi phí. Chi làm thêm tư vấn kế toán, cuối năm chi mới làm một lần hehe.
 
Ðề: Thiếu Bảng chấm công có sao KO?

e hỏi nữa: Cty e là Cty TNHH Đo Đạc TM XD mà cũng hoạt động đơn giản lắm. Chỉ có 1 giám đốc, 1 phó giám đốc và e mới làm Thuế thôi.Tiền lương ko thấy đề cập tới.Vậy để cuối năm e cộng chi phí lương được ko?và cho vào đâu?làm bảng chấm công cho 3 người thôi hả?và Lương GD, Phó GD và em nữa nên cho mức Lương 1 tháng là bao nhiêu nhỉ?làm bảng chấm công và bảng lương như thế nào em ko biết? cả nhà giúp em với đi? em cảm ơn nhiều.
 
Ðề: Thiếu Bảng chấm công có sao KO?

e hỏi nữa: Cty e là Cty TNHH Đo Đạc TM XD mà cũng hoạt động đơn giản lắm. Chỉ có 1 giám đốc, 1 phó giám đốc và e mới làm Thuế thôi.Tiền lương ko thấy đề cập tới.Vậy để cuối năm e cộng chi phí lương được ko?và cho vào đâu?làm bảng chấm công cho 3 người thôi hả?và Lương GD, Phó GD và em nữa nên cho mức Lương 1 tháng là bao nhiêu nhỉ?làm bảng chấm công và bảng lương như thế nào em ko biết? cả nhà giúp em với đi? em cảm ơn nhiều.
Bạn vẫn phải làm bảng lương chứ, bảng theo dõi thực tế chi phí lương trong tháng. Rùi khi lên báo cáo thì bạn theo chi phí thực tế lập bảng lương mới để các chi phí cho hợp lý hợp lệ. Cân đối, cho thêm người lao động vào để chi phí cho 1 người không quá cao.
 
Ðề: Thiếu Bảng chấm công có sao KO?

Cho hỏi tí:Nếu từ đầu năm đến giờ c /ty em chỉ thuê người báo cáo thuế mà không có hóa đơn chứng từ gì thì làm sao hạch toán được chi phí thực tế phát sinh. Giờ em có cần phải làm lại tất cả không, và phải bắt đầu từ đâu. Chỉ cho e với...
 
Ðề: Thiếu Bảng chấm công có sao KO?

e nữa nè: để cuối năm e tính chi phí tất cả lương 1 lần được hông ạ? vì hàng quý e chưa có tính mà? hệ số lương của GD, phó GD và KToán bao nhiêu nhỉ? mức cơ bản nữa.Quan trọng cty e ko có hợp đồng nào cả và hồ sơ NV ko có,vÌ Cty chỉ có 3 người thui mà...hi...:chay: giờ muốn hợp lệ thì làm sao ta? và cty cũng chẳng có Sổ sách KT jì cả có sao ko ạ? giúp e zới nèo? cảm ơn cả nhà nhiều!!!!!!!:danhtrong:
 
Sửa lần cuối:

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top