Thay đổi VP làm việc khác với đại chỉ đã dăng ký có phải khai báo gì ko?

nguyenly2306

New Member
Hội viên mới
Mọi người cho mình hỏi với ạ. Công ty mình đăng ký trụ sở hoạt động là tại nhà sếp, trc đây làm ở đó nhưng sau cảm thấy bất tiện nên thuê 1 văn phòng khác để làm việc. Tất cả giấy tờ, hóa đơn vẫn ghi địa chỉ nhà của sếp. Vậy khi làm ở địa chỉ mới mình có phải đăng ký hoặc khai báo gì không ạ?
Xin cảm ơn mọi người!
 
Ðề: Thay đổi VP làm việc khác với đại chỉ đã dăng ký có phải khai báo gì ko?

Ý mình là bên mình có cần khai báo gì về nơi làm việc mới ko ạ? ( còn sếp thì yêu cầu vẫn giữa nguyên địa chỉ đăng ký là nhà sếp, không thay đổi)
 
Ðề: Thay đổi VP làm việc khác với đại chỉ đã dăng ký có phải khai báo gì ko?

1 là khai báo thêm địa chỉ đó làm trụ sở văn phòng giao dịch trong đăng ký kinh doanh.
2 là makeno, khi nào quyết toán thì lại chuyển. Nhưng những chi phí phát sinh tại VP thuê đó như tiền điện, nước, dịch vụ.... không được tính.
 
Ðề: Thay đổi VP làm việc khác với đại chỉ đã dăng ký có phải khai báo gì ko?

Giống y hệt bên mình, cơ mà bên mình đang rắc rối vì địa điểm mới là căn hộ chung cư nên khó khăn trong việc đăng kí làm vp đại diện. Bạn nên lên Sở kế hoạch đầu tư làm lại GPKD.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top