[Thảo luận] Bổ sung hồ sơ bảo vệ doanh nghiệp trong đợt kiểm tra thuế

Thảo luận trong 'Thuế khác' bắt đầu bởi DatLam, 31/8/16.

  1. DatLam

    DatLam Member Hội viên mới

    Sau vài ngày khảo sát hồ sơ, cán bộ thuế đưa ra 9 vấn đề yêu cầu doanh nghiệp giải trình. Nếu không giải trình hợp lý sẽ bị xuất toán chi phí tương ứng.

    tinh-huong-quyet-toan-thue-dan-ke-toan.jpg

    1. Lãi vay phát sinh khi chưa góp đủ vốn
    2. Mua xe không chuyển khoản qua Ngân hàng
    3. Các khoản phải thu khách hàng ứng trước rồi thanh toán trả lại bằng tiền mà không có lý do
    4. Công cụ dụng cụ mua nhiều nhưng không phục vụ cho công việc kd
    5. Lương 1.7 tỷ nhưng không đủ hồ sơ
    6.Thanh lý bán lỗ oto nhưng không có hồ sơ
    7. Hàng hóa xuất đảo mã nhiều nên chênh giá vốn và giá bán ( lỗ giả) việc này làm liên tục từ 2012- giữa 2015.
    8. Hợp đồng các loại thiếu
    9. Hồ sơ nhập khẩu không đủ, thiếu hợp đồng thương mại, chi tiết hàng hóa...

    Các bạn cùng thảo luận cần bổ sung hồ sơ gì và căn cứ pháp lý cần thiết để giúp bảo vệ doanh nghiệp trong trường hợp này nhé

    Nguồn: Chị Nhím Scarlett (Công ty tư vấn thuế TANO)
     
                   
  2. bcluan

    bcluan New Member Hội viên mới

    Có ai biết không ????????
     

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.