chào các bạn! mình là thành viên mới trong diễn đàn. mình có 1 trường hợp muốn hỏi mng ạh.
cty mình ký hợp đồng với bên cung cấp năm 2008, trong hợp đồng có quy định là sau khi làm đc bao nhiêu % khối lượng công việc là được tạm ứng bn tiền.
trong hợp đồng quy định làm 4 đợt. đợt cuối cùng là sau khi có biên bản nghiệm thu thì sẽ xuất hóa đơn và thanh toán hết.
trong thời gian đó, bên cung cấp ko xuất hóa đơn mà kéo dài đến tận năm 2010 mới xuất. vậy thì số tiền trên hóa đơn có đc coi là hợp lệ hay ko?
vì theo luật thuế năm 2009 thì tất cả các khoản tiền từ 20triệu trở lên đều phải chuyển khoản qua ngân hàng.
bây giờ mình ko biết làm thế nào cho hợp lệ. Mong các bạn chỉ mình.
mod ơi! em lần đầu post bài nên ko biết, mod move dùm em ạh. em cám ơn
cty mình ký hợp đồng với bên cung cấp năm 2008, trong hợp đồng có quy định là sau khi làm đc bao nhiêu % khối lượng công việc là được tạm ứng bn tiền.
trong hợp đồng quy định làm 4 đợt. đợt cuối cùng là sau khi có biên bản nghiệm thu thì sẽ xuất hóa đơn và thanh toán hết.
trong thời gian đó, bên cung cấp ko xuất hóa đơn mà kéo dài đến tận năm 2010 mới xuất. vậy thì số tiền trên hóa đơn có đc coi là hợp lệ hay ko?
vì theo luật thuế năm 2009 thì tất cả các khoản tiền từ 20triệu trở lên đều phải chuyển khoản qua ngân hàng.
bây giờ mình ko biết làm thế nào cho hợp lệ. Mong các bạn chỉ mình.
mod ơi! em lần đầu post bài nên ko biết, mod move dùm em ạh. em cám ơn
Sửa lần cuối: