Bạn nào biết cho mình hỏi với nhé: Cty mình tháng 2 không mua được HĐ để xuất cho khách hàng vì nợ thuế. t3 đã mua được. Vậy thì báo cáo thuế tháng 2 phải làm như thế nào ạ? Chân thành cảm ơn các bạn!
Bạn nào biết cho mình hỏi với nhé: Cty mình tháng 2 không mua được HĐ để xuất cho khách hàng vì nợ thuế. t3 đã mua được. Vậy thì báo cáo thuế tháng 2 phải làm như thế nào ạ? Chân thành cảm ơn các bạn!
Bạn nào biết cho mình hỏi với nhé: Cty mình tháng 2 không mua được HĐ để xuất cho khách hàng vì nợ thuế. t3 đã mua được. Vậy thì báo cáo thuế tháng 2 phải làm như thế nào ạ? Chân thành cảm ơn các bạn!
Bạn nào biết cho mình hỏi với nhé: Cty mình tháng 2 không mua được HĐ để xuất cho khách hàng vì nợ thuế. t3 đã mua được. Vậy thì báo cáo thuế tháng 2 phải làm như thế nào ạ? Chân thành cảm ơn các bạn!
Nếu bạn có hoá đơn đầu vào mà khôg phát sinh hoá đơn đầu ra thì bạn vẫn làm BCT bình thường , DT bạn kê không pS và cũng vẫn phải làm BCSD hoá đơn như Chị Tigonluan noi vậy .
Công ty bạn có hoá đon đầu vào thì cứ kê khai bình thường và kèm theo mẫu BC26 báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn. trong mẫu BC26 thì ghi bằng 0 hết nhé!
Khi kê khai thuế thì vẫn kê khai như bình thường, có thuế đầu vào và thuế đầu ra. thuế dầu ra không có thì không kê khai và cho bằng không. Còn ở Báo Cáo Sử Dụng Hoá Đỏwn thì bạn ghi số đã sử dụng trong tháng bằng 0. tháng sau mua vào và có phát sinh thì kê khai bình thường