Thắc mắc về quyết toán thuế TNCN cỦA VPĐD

osakahen

New Member
Hội viên mới
Mình mới vào làm ở 1 VPDD, văn phòng thành lập năm ngoái và chưa làm quyết toán thuế năm 2011 nhưng không thấy bên Sở công thương họ có thông báo gì. Vậy quyết toán thuế 2012 mình có cần làm không? mình đọc trên mạng về hồ sơ có phần "- Chứng từ chi trả thu nhập toàn cầu kèm theo thư xác nhận thu nhập hàng năm theo mẫu số 20/TXN-TNTX bao gồm tiền lương, thưởng, các khoản trợ cấp bằng tiền ... do công ty mẹ cung cấp". Công ty mẹ bên mình có quy định là thưởng thêm cho nhân viên chia làm 2 đợt T6 và T12, lúc tháng 6, mình thấy VP chưa kê khai gì. Khoản này có cần phải tính không? nếu tính thì cách tính như thế nào? Khoản tiền thưởng tháng 6 giờ phải tính sao? Và những "chứng từ" thông thường gồm những chứng từ gì?
Xin lỗi mọi người vì mình đặt câu hỏi hơi nhiều, nhưng mình rất lúng túng trong vấn đề này. Nhờ mọi người chỉ giúp cho mình nhé.
Chân thành cám ơn mọi người:aww:
 
Ðề: Thắc mắc về quyết toán thuế TNCN cỦA VPĐD

có ai không? trả lời giúp mình với
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top